(Kóvid) Kapp er best með forsjá og sá sem hraðar sér misstígur sig. - Orðskviðir Salómons

Til að flýta fyrir þróun bóluefnis niður í nokkra mánuði er nú verið að nota erfðaverkfræði í stað hefðbundinna aðferða sem taka áraraðir.  Mótsögnin er að þar sem lang flestir fá engin eða væg Covid 19 einkenni er talið mikilvægt að bóluefnið verði mjög öruggt því "bólusetja á alla heimsbyggðina". Því ef í ljós kemur að bóluefnið er varasamt mun myndast mikil mótstaða meðal almennings. - Raunar geta liðið fleiri ár þangað til slíkt verður ljóst. Samt sem áður er þegjandi samkomulag um að hraða þróun bóluefnis gríðarlega og nota nýja gerð DNA bóluefna sem fram til þessa hafa aldrei hlotið samþykki til nota í mönnum.  Flýtirinn er til kominn vegna þess að því er trúað að lífið komist ekki í fastar skorður á heimsvísu fyrr en búið sé að bólusetja heimsbyggðina. En hver vill fá erfðaefni úr vírus inn í sína eigin frumukjarna - þangað sem ekkert óviðkomandi á að fara ?  Til þess að koma erfðaefni vírussins þangað inn þarf að blekkja mannlega frumukjarna til að opna fyrir erfðaefni vírussins -um það snúast þessi vísindi að hluta til. Og framleiðendur bóluefna firra sig allri lagalegri ábyrgð af framleiðslu sinni! Engin leið verður að krefjast skaðabóta. Ekki er ólíklegt að bólusetningar verði skylda og óbólusettir settir út í kuldann. 

Flugfélög eru þegar byrjuð að krefjast ónæmis fyrir Covid 19, t.d. kemstu ekki um borð í Emirates flug til Dubai án slíks vottorðs.  Þannig virðist það vera að ekki sé langt í að ekki sé hægt að kaupa og selja nema vera bólusettur og taka á sig rétttrúnað glóbalista. Íslandsbanki með sína kynjakvóta og loftslagstrúarbissnessinn eru þegar á þeirri braut. Þeir sem ekki spila með eru útilokaðir frá viðskiptum. Máski eru þetta  allt skref í átt að hinu illa alheimsríki sem biblían kallar Ríki dýrsins (Opinberunarbókin og Daníel).

Stóra spurningin er hvort maðurinn sé undursamlega skapaður eins og stendur í sálmi 139 eða hvort við séum slembilukka þróunar sem hægt er að betrumbæta og þörfnumst þess að "vísindamenn" fitli við erfðaefni okkar inni í frumukjarnanum. Slíkt finnst mér óhugnalegt, sér í lagi ef líf og efnahagur mannlegs samfélags er hengt á slíkt óðagot og tilraunastarfsemi. Ekki hef ég áhuga á að neinn "vísindamaður" krukki í mín helgustu DNA vé.

 

Í Davíðssálmi 139 segir að við séum undursamlega sköpuð. 

Drottinn, þú rannsakar og þekkir mig. 2 Hvort sem ég sit eða stend, þá veist þú það, þú skynjar hugrenningar mínar álengdar.3 Hvort sem ég geng eða ligg, þá athugar þú það, og alla vegu mína gjörþekkir þú. 4 Því að eigi er það orð á tungu minni, að þú, Drottinn, þekkir það eigi til fulls. 5 Þú umlykur mig á bak og brjóst, og hönd þína hefir þú lagt á mig. 6 Þekking þín er undursamlegri en svo, að ég fái skilið, of háleit, ég er henni eigi vaxinn. 7 Hvert get ég farið frá anda þínum og hvert flúið frá augliti þínu? 8 Þótt ég stigi upp í himininn, þá ertu þar, þótt ég gjörði undirheima að hvílu minni, sjá, þú ert þar. 9 Þótt ég lyfti mér á vængi morgunroðans og settist við hið ysta haf, 10 einnig þar mundi hönd þín leiða mig og hægri hönd þín halda mér. 11 Og þótt ég segði: "Myrkrið hylji mig og ljósið í kringum mig verði nótt," 12 þá myndi þó myrkrið eigi verða þér of myrkt og nóttin lýsa eins og dagur, myrkur og ljós eru jöfn fyrir þér. 13 Því að þú hefir myndað nýru mín, ofið mig í móðurlífi. 14 Ég lofa þig fyrir það, að ég er undursamlega skapaður, undursamleg eru verk þín, það veit ég næsta vel. 15 Beinin í mér voru þér eigi hulin, þegar ég var gjörður í leyni, myndaður í djúpum jarðar. 16 Augu þín sáu mig, er ég enn var ómyndað efni, ævidagar voru ákveðnir og allir skráðir í bók þína, áður en nokkur þeirra var til orðinn. 17 En hversu torskildar eru mér hugsanir þínar, ó Guð, hversu stórkostlegar eru þær allar samanlagðar. 18 Ef ég vildi telja þær, væru þær fleiri en sandkornin, ég mundi vakna og vera enn með hugann hjá þér. 19 Ó að þú, Guð, vildir fella níðingana. Morðingjar! Víkið frá mér. 20 Þeir þrjóskast gegn þér með svikum og leggja nafn þitt við hégóma. 21 Ætti ég eigi, Drottinn, að hata þá, er hata þig, og hafa viðbjóð á þeim, er rísa gegn þér? 22 Ég hata þá fullu hatri, þeir eru orðnir óvinir mínir. 23 Prófa mig, Guð, og þekktu hjarta mitt, rannsaka mig og þekktu hugsanir mínar, 24 og sjá þú, hvort ég geng á glötunarvegi, og leið mig hinn eilífa veg.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband